Banner nhà đất quận 9 giá tốt

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thị trường nhà đất quận 9 và những điều có thể bạn chưa biết

Sức hút của nhà đất quận 9

Hiện tại bạn đang muốn đầu tư mua nhà đất ở những quận vùng ven thành phố nhưng đang còn phân vân không biết nên mua ở khu vực nào, Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, tôi xin đề cử cho các bạn 1 thị trường bất động sản tốt nhất cho nhu cầu của bạn hiện nay: thị trường nhà đất quận 9 .

Sơ đồ vị trí các dự án nhà đất quận 9 nổi bật

Giao thông thuận tiện vào trung tâm TP.HCM 10 phút, kết với tỉnh Đồng Nai và sân bay Long Thành trong tương lai.

Đô thị mới có tốc độ phát triển cao:

Quận 9 được biết tới như là một quận đang có tốc độ phát triển khá là mạnh mẽ tại khu vực Đông Sài Gòn. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm mua nhà đất tại khu vực trên của người dân đang ngày càng được tăng cao.
Các dự án chung cư, đất nền, nhà phố, Biệt thự cao cấp được nhiều khách hàng chọn lựa. Bên cạnh đó, việc nhà máy Samsung, Đại học Harvard, bệnh viện Quốc tế của Mỹ, … về tọa lạc tại khu công nghệ cao, quy hoạch dời các trường đại học ra ngoại ô Quận 9 chính là đòn bẩy rất lớn để dòng người từ các nơi đổ về đây để làm ăn sinh sống.
với sự góp mặt của Samsung tại khu công nghệ cao làm cho thị trường nhà đất quận 9 sôi động hơn

Nhà máy Samsung dự kiến đi vào hoạt động vào quý III/2016

Khí hậu ôn hòa:

Với đặc thù có nhiều hệ thống kênh rạch, sông ngòi và cây xanh, khi đến quận 9 bạn sẽ cảm nhận rõ vi khí hậu tại khu vực này ngay. Với những khu dân cư tiếp giáp với kênh rạch, bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình một mảnh đất vài chục mét vuông với mức giá không quá cao, tầm vài trăm triệu. So với phân khúc này, bạn chỉ có thể tìm được ở các khu vực ngoại ô ven thành phố nhưng có tiện ích không thể bằng.
Cây xanh và sông rạch làm cho môi trường sống ở nhà đất quận 9 hài hòa với thiên nhiên

Quận 9 sở hữu nhiều kênh rạch và cây xanh

Cơ sở hạ tầng đồng bộ:

Nơi đây đã trở thành tâm điểm của sự chú ý cùng với những trục đường giao thông chiến lược, đồng thời được kết nối với những trục giao thông ở những đường vành đai, phía tây của Sài Gòn và cao tốc Long Thành Dầu Giây. Với kinh phí khoảng 250 nghìn tỷ đồng được bỏ ra mà trong đó chiếm 70% đã được đầu tư vào những tuyến giao thông của thành phố khiến cho phía đông Sài Gòn đang ngày một thay da đổi thịt và tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới.

Khu vực Phú Hữu được kết nối bởi tuyến Xa lộ Hà Nội hiện hữu nối thẳng trực tiếp qua khu công nghệ cao, và được hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên vào trung tâm thành phố. Thêm vào đó, tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và trục quốc lộ Bắc Nam đi ngang qua nên từ quận 9 đây cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đông và các tỉnh phía Bắc. Ngoài ra, tuyến đường Vành đai 3 (Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch) sẽ giúp lưu thông từ TP Mới Bình Dương – TP.HCM – TP Nhơn Trạch được xuyên suốt.

Ngoài ra, tại khu vực này đã có 11 dự án hạ tầng khác nhau đã được xây dựng như công trình vượt sông Cầu Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, đường hầm Thủ Thiêm… nhằm đáp ứng nhu cầu sống của người dân ngày một được nâng cao và chất lượng hơn. Thêm vào đó là việc chính phủ Hàn Quốc tài trợ 220 triệu USD để thực hiện đường vành đai 3, giúp kết nối quận 9 với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.
đến với nhà đất quận 9 bạn hiếm gặp cảnh kẹt xe ngập nước như ở trung tâm đô thị
Sống ở ngoại ô quận 9 giao thông thuận lợi, hiếm khi có cảnh kẹt xem như thế này


Bất động sản quận 9 giá tốt không thể hợp lý hơn:

Nhà đất quận 9 được nhiều người tìm mua bởi lẽ nó có mức giá khá là phù hợp với túi tiền của người dân như những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, người làm công chức nhà nước. Hoặc nếu như góp được một số tiền kha khá có thể vay thêm tiền từ ngân hàng thì hoàn toàn có thể mua được căn nhà cho riêng mình. Nếu bạn đang có số tiền dưới 1 tỷ đồng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua để ở hoặc đầu tư bất động sản quận 9.
Ngoài ra với việc đa dạng hóa các dự án bất động sản như đất nền, chung cư, nhà phố, biệt thự với mức giá hợp lý làm cho thị trường nhà đất quận 9 đa dạng.

Sức hút của đầu tư mạnh mẽ:

Thị trường nhà đất tại quận 9 hiện được xem là thị trường có lượng người giao dịch mua bán sôi động nhất. Tính tới thời điểm hiện tại phía đông Sài Gòn nói chung và nhà tại quận 9 nói riêng chính là một tâm điểm hot trên thị trường bất động sản hứa hẹn sẽ còn gặt hái được những thành công vang dội hơn nữa.

Giàu  có nhờ đầu tư nhà đất quận 9


Ngoài ra, hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện, các tiện ích khác như trường đại học, bệnh viện hay khu công nghệ cao mở rộng đang được triển khai xây dựng cũng khiến cho sức hút khiến bất động sản tại đây tăng cao.

0 comments:

Đăng nhận xét