Banner nhà đất quận 9 giá tốt

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Khởi công xây dựng đại học harvard ở Việt Nam tại Quận 9, TP.HCM

Trường đại học Harvard ở Việt Nam (Đại Học Fullbright Việt Nam) đã chính thức nhận quyết định đầu tư của Thủ tướng Chính phủ theo quyết định số 819/QĐ-TTg vào ngày 16 tháng 5 năm 2016, Theo đó, Trường sẽ đặt trụ sở chính tại Khu công nghệ cao, Quận 9, TP.HCM với diện tích đất là 15 héc-ta. Đây là một bước chuyển biến mới cho nền giáo dục Việt Nam khi du học sinh có thể học tại Đại học danh tiếng nhất của Mỹ tại mô hình 100% trường Harvard xây dựng tại khu Công nghệ cao quận 9.
Lễ trao chứng nhận đầu tư đại học harvard ở Việt Nam

Trường Harvard đặt trụ sở chính tại Khu công nghệ cao, Quận 9, TP.HCM với diện tích đất là 15 héc-ta.


Mô hình xây dựng trường

Đại học Fulbright Việt Nam được xây dựng với mô hình là một cơ sở giáo dục đại học có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động phi lợi nhuận
.
Đại học Harvard ở Việt Nam sẽ được xây dựng đúng theo mô hình của cơ sở chính ở Mỹ

Tài chính của quỹ dựa vào học phí, đóng góp thiện nguyện, các khoản tài trợ và nguồn thu từ quỹ trường. Do đó về quản trị, trường sẽ không có cổ đông như các trường tư thục khác mà do một tổ chức độc lập quản lý, tổ chức này sẽ thuê hiệu trưởng điều hành trường. chú trọng vào việc thiết lập môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ chế ưu đãi như những đại học hàng đầu.

Hệ thống gồm Fulbright Việt Nam gồm:
  • Trường Chính sách công và quản lý Fulbright, 
  • Trường Công nghệ và khoa học ứng dụng Fulbright, 
  • Fulbright College.

Các ngành nghề đào tạo chính.

  • Đào tạo sau ĐH trong lĩnh vực chính sách công, luật quốc tế, tài chính và quản trị kinh doanh, nghiên cứu và đối thoại chính sách;
  • Đào tạo cử nhân và sau đại học trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, cơ khí, toán ứng dụng và y khoa);
  • Fulbright College: đào tạo cử nhân trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn).
Đại học Harvard ở Việt Nam sẽ bắt đầu tuyể sinh đại học vào đầu 2018

Lộ trình phát triển và tuyển sinh

- Cuối năm 2016, Trường bắt đầu tuyển sinh Chương trình thạc sĩ trong lĩnh vực chính sách công . 
- Tới năm 2018, trường sẽ chính thức bắt đầu tuyển sinh hệ đại học. Dự kiến khi đạt quy mô lớn nhất, mỗi năm, Fulbright Việt Nam sẽ có khoảng 6.000 - 10.000 sinh viên.

Như vậy Đại học fullbright Việt Nam hoàn toàn khác các mô hình liên kết đào tại giữa các trường đại học nước ngoài tại Việt Nam trước đây ở chỗ trường trực tiếp áp dụng mô hình đào tạo tại Cơ sở chính tại Mỹ, do hội đồng chuyên gia của Đại học Harvard quản lý và định hướng phát triển. Đến với Fulbright Việt Nam bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm toàn bộ lối sống và phong cách hiện đại của trường danh tiếng hàng đầu của Mỹ được xây dựng ở Việt Nam.

0 comments:

Đăng nhận xét